Monday, March 2, 2009

Norskur seðlabankastjóri, norsk króna og norskt loftvarnareftirlit, Steingrímur J og eitt stórt samsæri!!! Hvernig í ósköpunum stendur á að ekki var hægt að finna einn mann á Íslandi til að gegna stöðu seðlabankastjóra?? Þetta eru afar hughreystandi og góð skilaboð út í heim og til fólksins í landinu. Við getum ekki stjórnað okkar málum sjálf samkvæmt þessu. Núverandi ríkisstjórn hefur ekkert gert annað en að setja lög um að reka Davíð Oddsson og samþykkja önnur lög sem var búið að sammælast um áður. Ef þetta fólk verður áfram við stjórn er ekki langt í að við göngum í ESB. Sjálfstæði þjóðarinnar verður þannig lagt í þeirra hendur. Það er sorglegt að fylgjast með þessum andlausu stjórnmálamönnum eyða dýrmætum tíma í vitleysu.
VAV

2 comments:

  1. Ísland í EU og Davíð burt!

    ReplyDelete
  2. Sæll Valdi.

    Til hamingju með þetta, ef ég væri ekki í Samfylkingunni, þá myndi ég kjósa þig.

    Ég treysti því að þú hafir lært nóg af mér í sambúiðinni okkar í Bournemouth að þú verðir góður pólítíkus. Það voru mörg leyndarmálin sem að ég opnaði augu þín fyrir, enda komstu út sem betri maður.

    Gangi þér sem best, ég er viss um að hún Yvette myndi kjósa þig um leið.

    Kveðja,

    Davíð Waage

    ReplyDelete